Thấy chưa, Zidane đã đúng hết rồi!

19:28 Thứ hai 07/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững tín hiệu tích cực suốt loạt trận vừa qua cho thấy mọi thứ dường như đã đi đúng với quỹ đạo vốn có.

Sự quật khởi trở lại của Real Madrid

Real Madrid đã trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải khó khăn. Liên tiếp là những trận hoà thất vọng, mất điểm đáng tiếc và thi đấu bế tắc của đoàn quân HLV Zinedine Zidane. Bên cạnh đó, bộ mặt nhạt nhoà và màn trình diễn kém thuyết phục của Kền kền trắng cũng khiến nhà cầm quân người Pháp bị chỉ trích rất nặng nề.

Sau thất bại thảm hại trước Paris Saint-Germain, tưởng chừng như mọi thứ đã chấm hết với vị chiến lược gia 47 tuổi. Bởi lẽ, ngay khi đại diện nước Pháp không có sự phục vụ của Kylian Mbappe, Neymar và Edinson Cavani, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn bị thủng lưới đến 3 bàn và trắng tay rời Parc des Princes.

Thấy chưa, Zidane đã đúng hết rồi! - Bóng Đá

Zidane từng rơi vào tình cảnh rất đáng thất vọng.

Dù vậy, chỉ ngay sau đó, khi trở về La Liga, chuỗi trận thăng hoa trở lại đã giúp Los Blancos dần định hình tâm lý và lối chơi. Khi mọi thứ diễn ra trơn tru và trở về quỹ đạo vốn có, đội chủ sân Santiago Bernabeu lại biết cách giành chiến thắng và thể hiện tham vọng của một "ông lớn" Châu Âu. Mới đây, chiến thắng 4-2 trước Granada mà cụ thể là pha lập công của các trụ cột trong đội hình HLV Zidane là điều đặc biệt đáng chú ý và gây tiếng vang lớn.

Tín hiệu từ Eden Hazard, James Rodriguez

Trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Granada, có rất nhiều điểm sáng được CLB hàng đầu Tây Ban Nha thể hiện. Tiêu biểu nhất chính là hai tình huống ghi bàn của Eden Hazard và James Rodriguez. Bản hợp đồng "bom tấn" Hazard đã tịt ngòi quá lâu, vì lẽ đó những hoài nghi dành cho chân sút này là điều đương nhiên.

Dù vậy, HLV Zidane vẫn bình thản và mong các CĐV kiên nhẫn với cựu sao Chelsea, rằng khi đã bắt nhịp và tìm lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ ghi bàn. Thật vậy, bàn thắng trong trận đấu với Granada như giải toả tâm lý của cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19, sau hơn 400 phút tịt ngòi ở đội bóng mới.

Thấy chưa, Zidane đã đúng hết rồi! - Bóng Đá

Hazard cuối cùng đã nổ súng.

Bên cạnh đó, trường hợp tin dùng James Rodriguez một lần nữa tái khẳng định, vị chiến lược gia 47 tuổi đã lại đúng. Ông quyết định giữ ngôi sao người Colombia ở lại Bernabeu và trao cơ hội ra sân. Tiền vệ từng bị "thất sủng" ở Bernabeu cuối cùng cũng lên tiếng trở lại sau 2 năm lưu lạc.

Với tất cả những dấu hiệu tích cực nêu trên, có thể thấy chặng đường phục hưng Los Blancos dù vẫn còn lắm chông gai, nhưng chí ít đã phát huy hiệu quả, cho thấy tính toán của nhà cầm quân người Pháp là đúng đắn. Giờ đây, các Madridistas có quyền hy vọng và chờ đợi nhiều hơn nữa sự quật khởi của Real Madrid trong thời gian tới.

Xem HLV Zidane nói về chiến thắng của Real trước Granada:

Minh Trí | 17:15 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục