Thắt chặt an ninh ở Roland Garros

23:44 Thứ bảy 21/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Công tác an ninh ở giải Grand Slam thứ hai trong năm đang được thắt chặt nhằm đảm bảo an toàn cho các tay vợt.

BTC Roland Garros thắt chặt an ninh trước thềm Grand Slam thứ hai trong năm. Ảnh: Internet.

Roland Garros chỉ còn 2 ngày nữa là khai màn và cho đến lúc này công tác tổ chức đã hoàn tất, sẵn sàng chào đón các tay vợt đến tranh tài ở Khu phức hợp thể thao Roland Garros tại Paris.

Một trong những vấn đề được Ban tổ chức đề cao chính là công tác an ninh nghiêm ngặt. Để đảm bảo an toàn cho các ngôi sao dự giải, BTC sẽ bố trí 3 điểm kiểm tra an ninh chính ở các lối vào của Roland Garros. Theo đó các CĐV muốn vào khu vực bên trong sẽ phải trải qua cả việc lục soát cơ thể có hệ thống. Ngoài ra, sẽ có 2 vành đai bao quanh bên ngoài sân đấu với cảnh sát có vũ trang và chó nghiệp vụ làm nhiệm vụ cảnh giới.

“Sự thật là, đôi khi các tay vợt cũng hỏi chúng tôi khá nhiều câu hỏi, nhưng tất cả bọn họ đều cảm thấy hài lòng. Họ biết chúng tôi từng sử dụng tất cả mọi nguồn lực trong quá khứ và rằng chúng tôi sẽ thi hành đầy đủ mọi biện pháp trong năm nay," Giám đốc giải đấu Guy Forget nói.

Còn nhớ ở Roland Garros năm ngoái, một thanh niên đã cố gắng vượt qua các nhân viên an ninh nhằm mong được chụp một tấm hình "tự sướng" với Federer. Tuy nhiên lực lượng an ninh đã nhanh chóng khống chế và đưa thanh niên này rời khỏi sân.

Được biết an ninh năm nay được thắt chặt nhằm tránh sự cố như vụ khủng bố kinh hoàng và đẫm máu ở Paris hồi tháng 11 năm ngoái.

Nam Anh | 23:44 21/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục