Thất bại tại EURO 2016, Joachim Loew bóng gió chia tay Đức

09:01 Thứ sáu 08/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Joachim Loew thừa nhận vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai sau khi Đức bị loại khỏi EURO 2016.

Loew đã sẵn sàng tìm thách thức mới? Ảnh: Internet.

Cú đúp của Antoine Griezmann đã chính thức khiến Đức bị loại khỏi EURO 2016. Một lần nữa, Joachim Loew thất bại tại bán kết một kì EURO (bi loại khỏi bán kết EURO 2012 sau thất bại 0-2 trước Italia).

Nhiều nguồn tin cho biết, HLV người Đức đang tìm kiếm một thách thức mới mẻ hơn và nhiều khả năng sẽ chia tay Mannschaft thời gian tới.

Hợp đồng của Loew với LĐBĐ Đức đến năm 2018 mới hết hạn. Và HLV 56 tuổi này cần thời gian để xem xét lại tình hình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Loew chia sẻ với báo giới: "Tôi không thể dự đoán được tương lai cả mình. Tôi còn không biết làm gì vào ngày mai, và đêm nay tôi không muốn nghĩ đến nó.

Thật khó để trả lời, chúng tôi vẫn chưa thảo luận thêm về công việc tại ĐTQG. Có lẽ vào ngày mai khi trở về quê hương, chúng tôi sẽ bản về vấn đề này. Ngoài ra, chúng tôi còn phải rút ra nhiều vấn đề sau giải đấu này.

Đây là một giải đấu tốt của Đức. Chúng tôi luôn thể hiện được nguồn năng lượng đáng kể trong từng trận đấu cũng như các buổi tập. Tại Evian đêm qua chúng tôi vẫn cho thấy mình là đội thi đấu tốt hơn. Tôi không thấy quá nhiều sai lầm trong giải đấu vừa qua."

Phúc Vũ | 08:40 08/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục