Havertz bị tố ăn vạ một cách thông minh

20:28 Thứ bảy 04/05/2024

TinTheThao.com.vnBàn mở tỷ số của Arsenal trước Bournemouth đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi giữa người hâm mộ trên mạng xã hội.

Đội bóng của Mikel Arteta được hưởng một quả phạt đền ở phút thứ 41 tại Emirates sau khi Kai Havertz bị thủ môn Mark Travers của Bournemouth phạm lỗi.

Martin Odegaard thực hiện một đường chuyền xuyên phá hàng phòng ngự cho tuyển thủ Đức, Havertz đã vấp phải chân sau của Travers trước khi trọng tài David Coote chỉ tay vào chấm phạt đền. Sau khoảng hơn chục lần phát lại tình huống, VAR đã đồng ý với Coote, mặc dù Travers ra sức phản đối.

Bukayo Saka nhanh chóng thực hiện thành công để giúp Arsenal dẫn trước. Tình huống này đã gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Fans are split over whether Kai Havertz 'dived' to win penalty against Bournemouth - Bóng Đá

 Tình huống Arsenal hưởng penalty.

Một người hâm mộ đã viết: "VAR là một trò đùa chết tiệt khi không thay đổi quyết định đó. Mục đích của nó là gì. Vấn đề là sự không nhất quán. Hãy ngừng VAR đi."

Người thứ hai nói: "Một số cầu thủ đủ thông minh để đưa ra những quyết định đúng đắn có lợi cho họ. Havertz biết rõ mình đang làm gì."

Tất nhiên vẫn có người bênh vực sao Arsenal: "Có sự tiếp xúc và thủ môn không chạm bóng. Anh ấy không hề di chuyển chân về phía chân thủ môn."

Thanh Vũ | 19:30 04/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục