Pochettino thừa nhận sợ bị Chelsea sa thải sau 1 trận đấu

05:48 Thứ bảy 18/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina chỉ ra thời điểm khó khăn nhất đối với ông ở mùa giải năm nay.

Sau khoảng thời gian dài trồi sụt về mặt phong độ, Chelsea đã chơi tốt dần lên và hiện đã leo lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, qua đó tràn trề cơ hội dự Europa League mùa tới.

Pochettino thừa nhận sợ bị sa thải sau 1 trận đấu - Bóng Đá

Chelsea đã chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, cách đó chừng hơn 3 tháng, vị chiến lược gia người Argentina và các học trò phải hứng chịu cơn thịnh nộ đến từ các cổ động viên đội nhà sau thất bại 2-4 trước Wolves ngay tại Stamford Bridge.

Với Mauricio Pochettino, đó có thể coi là khoảng thời gian tồi tệ nhất. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ mới đây, ông nói: "Hãy nhớ lại những gì diễn ra sau đó (trận thua trước Wolves). Thất bại trên sân nhà là một khoảnh khắc khó khăn. Vào thời điểm này, khi bạn là huấn luyện viên, bạn cảm thấy cô đơn”.

"Chúng tôi cảm thấy cô đơn. Chúng tôi ở một mình sau trận đấu, chờ đợi. Tôi nghĩ chúng tôi đã dành hai tiếng đồng hồ ở sân vận động. Đó là khoảng thời gian dài nhất sau một trận đấu mà chúng tôi ở đó, nhìn giữa chúng tôi trong một căn phòng rất nhỏ".

Pochettino thừa nhận sợ bị sa thải sau 1 trận đấu - Bóng Đá

Mauricio Pochettino thừa nhận sợ bị Chelsea sa thải.

"Chúng tôi buồn hơn là nghĩ mình sẽ bị sa thải. Đó là một tình huống không công bằng. Đó là một tình huống mà chúng tôi không đáng phải chịu".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:50 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục