"Nếu Arsenal ký hợp đồng với một tiền đạo như cậu ấy, họ sẽ đạt đến một đẳng cấp khác"

07:00 Thứ bảy 18/05/2024

TinTheThao.com.vnTrên SportsKeeda, huyền thoại Paul Merson đã thúc giục BLĐ Arsenal chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United.

Arsenal đã có một mùa giải đáng chú ý, thể hiện sự tiến bộ đáng kể dưới thời Mikel Arteta. Tuy nhiên, việc họ phải vất vả bám đuổi Man City ở vòng đấu cuối cùng cho thấy đội bóng này vẫn cần hoàn thiện ở mùa hè tới. 

 Isak đã có 20 bàn thắng ở Premier League mùa này.

Theo đó, cựu ngôi sao của Pháo thủ Paul Merson cho rằng nên cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Newcastle. 

"Họ (Newcastle) là một đội bóng lớn, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một số ngôi sao của họ rời đi để giành các danh hiệu. Nếu Arsenal ký hợp đồng với một tiền đạo như Isak, tôi nghĩ họ sẽ đạt đến một đẳng cấp khác", Merson viết trên SportsKeeda.

Mặc dù dính phải một vài chấn thương ở mùa này nhưng Isak đã thể hiện một phong độ ghi bàn khá ấn tượng. Tiền đạo 24 tuổi này đã bỏ túi 20 pha lập công ở Premier League và đang nằm trong top 3 cầu thủ săn bàn hàng đầu nước Anh, chỉ sau Cole Palmer (22 bàn) và Erling Haaland (27 bàn). Có điều để chiêu mộ Isak lúc này, các đội bóng phải bỏ ra khoảng 100 triệu bảng. 

Ngọa Long | 06:02 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục