Thành lập đội bóng đá Hoàng Anh - Attapeu (Lào)

09:01 Thứ sáu 24/08/2012

Hoàng Anh - Attapeu (Lào) đã được hình thành cách đây chưa lâu và đang trong giai đoạn vừa tập luyện, vừa tuyển chọn cầu thủ, trước khi làm lễ ra mắt rình rang tại xứ Triệu Voi. HLV trưởng hiện nay của đội bóng này là ông Huỳnh Văn Ảnh (nguyên HLV đội HA.GL) và trợ lý là ông Phan Tôn Lợi, cũng là người của HA.GL.

Đội U-23 Lào tập huấn tại HA.GL

Ông Huỳnh Mau (Giám đốc Điều hành CLB HA.GL) cho biết: “Theo kế hoạch, Hoàng Anh - Attapeu sẽ tham dự Cúp quốc gia Lào sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay, sau đó tham dự giải vô địch quốc gia Lào, hay còn gọi là Lao League (L.League) vào năm 2013. Và đây cũng là lần đầu tiên Liên đoàn Bóng đá Lào tổ chức giải L.League”.

Được biết, sẽ có 5 cầu thủ HA.GL sẽ tăng cường cho người anh em Hoàng Anh - Attapeu, dự kiến đó là Phạm Thanh Tấn, Kiều Thanh Liêm, Minh Hoàng...

Trả lời câu hỏi, liệu Hoàng Anh - Attapeu có đi theo cách làm của HA.GL trước đây hay không. Nghĩa là tuyển chọn cầu thủ ngôi sao ồ ạt, sau đó đăng quang ngôi vô địch ngay lần đầu tiên dự giải chuyên nghiệp? Ông Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Attapeu là một tỉnh có dân số chỉ khoảng 130.000 người, nếu đặt ra mục tiêu trên, thì đây là tham vọng quá lớn. Tuy nhiên mọi chuyện đều có thể diễn ra...”.

Minh Vỹ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục