Thắng đậm Philippines, Thái Lan gặp tổn thất lớn

14:43 Thứ ba 27/12/2022

TinTheThao.com.vnTuyển Thái Lan đã phải đón nhận một thông tin không vui về mặt lực lượng sau chiến thắng vừa qua trước tuyển Philippines.

 

Tiếp đón tuyển Philippines trên sân nhà Thammasat, tuyển Thái Lan đã có màn thị uy sức mạnh khi giành chiến thắng đậm 4-0 trước địch thủ nhờ cú đúp của tiền đạo kỳ cựu, Teerasil Dangda, trong khi 2 pha lập công còn lại được chia đều cho Adisak Kraisorn và Suphanan Bureerat. 

Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Mano Polking tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng A AFF Cup 2022. Sau 2 trận đã đấu, họ giành được trọn vẹn 6 điểm, ghi được 9 bàn thắng, chưa để thủng lưới bàn nào, đồng điểm số với tuyển Indonesia nhưng trội hơn về số lần sút tung lưới đối phương (9 so với 8). 

Thắng đậm Philippines, Thái Lan gặp tổn thất lớn - Bóng Đá

Theerathon Bunmathan gặp chấn thương. 

Tuy nhiên, ở trận đấu vừa qua gặp tuyển Philippines, tuyển Thái Lan đã phải đón nhận một hung tin lực lượng khi cầu thủ trụ cột, Theerathon Bunmathan gặp chấn thương ở phút bù giờ thứ 4 và buộc phải rời sân bằng cáng. 

Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của vết đau mà Bunmathan gặp phải nhưng nếu anh không thể tiếp tục thi đấu, đó sẽ là một mất mát lớn dành cho đại diện xứ chùa vàng. 

Trong bối cảnh cả Chanathip Songkrasin và Supachok Sarachat đều không tham dự AFF Cup 2022, Theerathon Bunmathan chính là ngôi sao lớn nhất bên phía Thái Lan khi anh có thể đảm nhiệm tốt cả vai trò phòng ngự lẫn kiến thiết lối chơi cho đội nhà. 

Phi Yến | 13:45 27/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục