Than Quảng Ninh chiêu mộ Quang Hải

22:39 Thứ bảy 20/09/2014

Đội bóng đất mỏ đã hoàn tất việc đàm phán chiêu mộ Quang Hải từ Hải Phòng và cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max từ An Giang.

“Lãnh đạo đội bóng đã có những buổi làm việc với Quang Hải và Đinh Hoàng Max, gần như mọi điều khoản đã được thống nhất. Chỉ còn một số chi tiết nhỏ cần bàn bạc lại nhưng đó không phải điều quan trọng. Than Quảng Ninh coi như đã có được bộ đôi cầu thủ trên để bổ sung nhân sự cho mùa giải mới", HLV Đinh Cao Nghĩa chia sẻ với chúng tôi.

Quang Hải rất được cổ động viên Hải Phòng yêu mến. Tuy nhiên, việc không thường xuyên được HLV Dylan Kerr trọng dụng ở mùa giải vừa qua khiến chân sút người Khánh Hòa chán nản, quyết định ra đi tìm bến đỗ mới.

HLV Đinh Cao Nghĩa đánh giá rất cao Quang Hải, coi anh là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công.

Trong khi đó, Đinh Hoàng Max là đội trưởng của An Giang ở mùa giải vừa qua. Nhưng sau khi thua trong trận play-off, phải xuống hạng, An Giang coi như giải thể nên cầu thủ ngập tịch này phải chạy đôn chạy đáo tìm chỗ để tiếp tục chơi bóng.

Bên cạnh việc chiêu mộ Quang Hải và Đinh Hoàng Max, Than Quảng Ninh cũng tiến hành gia hạn hợp đồng với một loạt trụ cột như Hải Huy, Bật Hiếu, Huy Cường, Văn Việt, Xuân Hùng... Đồng thời, đội bóng đất mỏ đã thanh lý ba ngoại binh của mùa giải trước là tiền đạo Uche, Sunday và tiền vệ Oghene.

Than Quảng Ninh được coi là thế lực đáng gờm của mùa giải tới nhờ túi tiền rủng rỉnh. Sau khi chuyển giao cho Công ty khai thác khoáng sản vàng Hà Giang quản lý, mùa bóng 2015 đội bóng đất mỏ có ngân quỹ lên tới 100 tỷ đồng để hoạt động.

Cũng liên quan đến những thông tin chuyển nhượng, bộ đôi Hoàng Danh Ngọc và Nguyễn Đức Linh đã chia tay Ninh Bình để chuyển vào thử việc tại Cần Thơ. Sau khi bầu Trường quyết định giải tán đội bóng, cầu thủ Ninh Bình tan đàn xẻ nghé, mỗi người mỗi nơi. HLV Văn Sỹ cũng đã rời đất Bắc, chuyển vào dẫn dắt Cần Thơ.
Nguyễn Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục