Thái Sơn Nam giành vé vào VCK futsal châu Á 2012

20:59 Thứ sáu 23/03/2012

Đánh bại CLB Pelindo (Indonesia) với tỷ số 2-1 trong trận bán kết 1 Vòng loại giải futsal các CLB châu Á 2012 khu vực Đông Nam Á và Đông Á chiều 23/3, Thái Sơn Nam đã chính thức giành vé dự VCK.

Thái Sơn Nam giành vé vào VCK Futsal châu Á 2012

Do tính chất quan trọng của trận đấu nên đã có rất đông CĐV tới cổ vũ cho Thái Sơn Nam tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Đặc biệt, chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Trọng Hỷ cũng dự khán để động viên tinh thần đội.

Trận đấu diễn ra sôi nổi và các cầu thủ Việt Nam là những người mở tỷ số trước do công của Trần Văn Vũ ngay phút 12. Sự căng thẳng của trận đấu được đẩy lên khi chỉ sau đó 2 phút, đội bạn đã có bàn san bằng 1-1.

Thanh Tuấn (14) trong màu áo Thái Sơn Nam - Ảnh: Anh Tài

Kết thúc hiệp 2, hai đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ. Được sự tiếp sức của BHL cũng như các CĐV, ngay phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất, Phạm Thanh Tuấn đã lập công, ấn định chiến thắng 2-1 xứng đáng cho Thái Sơn Nam.

Giành chiến thắng và lọt vào chung kết, Thái Sơn Nam đã chính thức giành một trong hai tấm vé dự VCK Giải futsal các CLB châu Á 2012 sẽ diễn ra tại Kuwait vào tháng 7 tới.

HLV Sergio và các học trò ăn mừng sau chiến thắng - Ảnh: Anh Tài

Ở trận đấu cuối cùng vòng loại diễn ra vào ngày mai (24/3), Thái Sơn Nam sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết thứ hai giữa GB Bank Rbac (Thái Lan) và Guangzhou Baiyushan (Trung Quốc). Đội thắng trận này sẽ giành tấm vé còn lại của khu vực Đông Nam Á và Đông Á để vào VCK.

Trước thành tích ấn tượng của Thái Sơn Nam, chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã thay mặt LĐBĐVN thưởng "nóng" cho Thái Sơn Nam 100 triệu đồng.
Tấn Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục