Tây Ban Nha không được đánh giá thấp Ý

09:51 Thứ ba 05/06/2012

Cựu tiền vệ lừng danh của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha, Ivan Helguera, vừa lên tiếng cảnh báo đội tuyển 'xứ đấu bò' không được phép coi thường đối thủ của mình dù cho đội tuyển Ý đang trải qua một giai đoạn không có phong độ tốt.

Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm EURO, đội tuyển Ý đã thể hiện một bộ mặt bạc nhượng và để đối thủ được đánh giá yếu hơn là Nga đánh bại với tỉ số 0-3. Không chỉ thế, Ý còn nhận những tin dữ liên tiếp khi Barzagli và Balotelli bị chấn thương.

Nhưng Helguera không cho đó là những tín hiệu đáng vui mừng với Tây Ban Nha, bởi anh cho rằng Ý vẫn thường nguy hiểm nhất ngay lúc mà người ta đánh giá họ thấp nhất. Anh nói: "Bạn phải luôn tôn trọng họ. Trong những giải đấu chính thức, Ý vẫn là Ý".

Dù Ý đang gặp nhiều khó khăn, nhưng TBN cần cẩn trọng trước đối thủ. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, đồng đội cũ của Helguera ở cả đội tuyển Tây Ban Nha và Real Madrid là tiền đạo Fernando Morientes lại tỏ ra khá tự tin vào khả năng Tây Ban Nha sẽ trở thành đội tuyển đầu tiên giành ba chức vô địch liên tiếp ở Châu Âu và thế giới.

"Đây là cơ hội để các cầu thủ Tây Ban Nha làm nên lịch sử và họ có nhiều lợi thế để vô địch EURO một lần nữa", Morientes tuyên bố. "Sẽ không dễ, EURO bao giờ cũng khó, nhưng Tây Ban Nha là ứng cử viên nặng ký".

Muốn làm được điều đó, Tây Ban Nha sẽ phải có một trận mở màn suôn sẻ trước Ý vào ngày 10/6 sắp tới. Nếu có thể giành chiến thắng, cơ hội lọt vào vòng sau sẽ rộng mở với nhà đương kim vô địch.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục