Sud De France 2015: Monfils gây ấn tượng mạnh

09:35 Thứ sáu 06/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt nước chủ nhà xuất sắc giành vé tứ kết sau khi hạ Kenny De Schepper.

Gael Monfils. Ảnh: Internet

Các lượt trận diễn ra sáng nay 6/2 đã xác định được những cái tên giành quyền vào chơi tứ kết giải Kenny De Schepper. Trong đó đáng chú ý nhất là việc tay vợt từng 2 lần vô địch kiêm hạt giống số 1 Gael Monfils xuất sắc hạ người đồng hương Kenny De Schepper sau 2 ván với tỉ số 6-4, 7-6(3).

Đối thủ tiếp theo của Monfils sẽ là tay vợt không được xếp hạt giống người Bỉ Steve Darcis. Trước đó Dacis đã vượt qua Jarkko Nieminen trong một trận đấu cũng kéo dài 2 ván 6-2, 7-6(3).

Tương tự, các hạt giống còn lại như Gilles Simon (2), Philipp Kohlschreiber (3), Richard Gasquet (4), Jerzy Janowicz (5), Denis Istomin (6) và Joao Sousa (7) tiếp tục những màn trình diễn ấn tượng và tiến vào vòng đấu cho 8 tay vợt mạnh nhất.

Giải Zagreb Indoors diễn ra tại Croatia tiếp tục những bất ngờ đầy thú vị. Sau khi hạt giống số 1 Ivo Karlovic bị loại, Adrian Mannarino (2) và Gilles Müller (4) trở thành những cái tên tiếp theo phải rời cuộc chơi sau thất bại trước các đối thủ Igor Sijsling và Ričardas Berankis.

Trong khi đó, các hạt giống còn lại đã xuất sắc tiến bước vào tứ kết với những chiến thắng khá dễ dàng trước các đối thủ. Garcia-Lopez (3) thắng thuyết phục trước Dzumhur sau 2 set với cùng kết quả 6-1. Tương tự, hạt giống số 7 - Viktor Troicki cũng đánh bại Soeda với tỉ số cách biệt 6-3, 6-1.

Ecuador Open - 1 trong 3 giải diễn ra trong tuần này hiện cũng đã đi đến tứ kết. 3 cặp đấu cân não đã được xác định gồm Lopez - Lajovic, Klizan - Estrella Burgos, Bellucci - Montañés, cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đụng độ giữa Lorenzi và người thắng trong cuộc tranh tài giữa Verdasco và Melzer.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục