Sự trở lại của Lương Xuân Trường

13:32 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng chia sẻ về việc cựu tiền vệ HAGL được trở lại thi đấu thời gian gần đây.

Kể từ thời điểm chuyển đến CLB Hải Phòng vào năm 2022, Lương Xuân Trường luôn đối mặt với khó khăn trong việc thích nghi với đội bóng mới. Dù vậy, thời gian gần đây cựu ngôi sao HAGL đã được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng nhiều hơn ở các đấu trường mà CLB đất Cảng tham gia.

HLV Hải Phòng nói về Xuân Trường - Bóng Đá

 Xuân Trường được HLV Hải Phòng tạo điều kiện thi đấu nhằm lấy lại phong độ.

Nhà cầm quân 51 tuổi có những chia sẻ tích cực về cậu học trò sau chiến thắng của Hải Phòng trước Hougang United tại AFC Cup hôm 14/12 và được Soha dẫn lời:

"Trước trận đấu này, Bicou đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên không thể ra sân nên tôi chọn Xuân Trường. Tôi cũng muốn Xuân Trường qua những trận đấu như này có thể thể hiện được và lấy lại nhịp thi đấu, hôm nay cậu ấy đã làm tốt.

Sắp tới V-League sẽ bắt đầu guồng quay tất bật cùng lịch thi đấu dày đặc. Hôm nay, Martin Lò và Xuân Trường đã thi đấu tốt. Vì thế trong những trận đấu tới, khi có những cầu thủ bị chấn thương hay thẻ phạt thì họ có thể sẵn sàng vào sân."

Dù đã tạo ra những ảnh hưởng tích cực khi trở lại sân cỏ, nhưng không dễ để tiền vệ 28 tuổi góp mặt ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. BLV Ngô Quang Tùng nói về điều này:

"Một vài tín hiệu hiện tại chắc chắn là chưa đủ cho Trường trở lại ĐT Việt Nam. Kể cả cậu ấy có được gọi lên thì cũng lại đi về thôi, chứ chưa thể khẳng định chỉ qua vài trận vừa rồi mà chắc suất chơi tuyển.

Phẩm chất của Trường thì ta vẫn luôn ghi nhận. Nhưng ta không thể chỉ dựa trên quan sát một vài trận đấu".

Dương Quang | 12:34 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục