Solskjaer không nuối tiếc khi để Fernandes dự bị

06:27 Thứ hai 22/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer khẳng định ông không hối tiếc về việc lựa chọn đội hình Man Utd trong trận thua tại tứ kết FA Cup trước Leicester City.

Quỷ đỏ đã thua Bầy cáo 1-3 tại King Power, bởi cú đúp của Kelechi Iheanacho cùng pha lập công của Youri Tielemans. Trong khi đó, Man Utd chỉ có bàn thắng duy nhất do công của Mason Greenwood trong hiệp một.

Bị loại khỏi FA Cup, lúc này, Europa League hiện là cơ hội thực tế duy nhất để Man Utd giành danh hiệu và HLV Solskjaer - người đã thực hiện năm sự thay đổi so với trận thắng AC Milan giữa tuần này - không hề hối tiếc khi để 'bùa hộ mệnh' Bruno Fernandes trên băng ghế dự bị cho đến hiệp hai.

Ole Gunnar Solskjaer insists not starting Bruno Fernandes was right call after FA Cup exit at hands of Leicester City - Bóng Đá

 Man Utd đã có trận đấu dưới sức.

"Nếu được chọn lại, tôi cũng sẽ chọn đội hình này. Mọi lựa chọn đội hình đều có lý do đằng sau nó. Vào thứ Năm, Bruno đã phá vỡ cái ngưỡng của cậu ấy về thể chất và cậu bé không phải là siêu nhân," vị HLV người Na Uy lên tiếng.

"Bruno chơi một trận trong ba hoặc bốn ngày. Đó là cơ hội để cả Donny (Van de Beek) và Paul (Pogba) ra sân từ đầu. Chúng tôi biết rằng đội bóng của mình có những cầu thủ dự bị có thể ra sân và tạo ra sự khác biệt.

Mọi người có thể thấy hôm nay, chúng tôi đã không sung sức như thường lệ. Bạn luôn thất vọng, đặc biệt là khi bị loại khỏi đấu trường cúp. Chúng tôi không thể tìm thấy năng lượng, sự nhiệt huyết và sắc bén như bình thường.

Có lẽ tất cả các trận đấu đã khiến chúng tôi mỏi mệt. Thứ Năm là một trận đấu lớn và hôm nay chúng tôi không còn sức sống nữa."

Solskjaer nói về lý do để Fernandes dự bị:

 
Minh Tuấn | 05:57 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục