SỐC: Sợ IS, Ronaldo thuê vệ sĩ siêu cấp

21:18 Chủ nhật 03/06/2018

TinTheThao.com.vnDù chủ nhà Nga hứa hẹn sẽ thắt chặt an ninh tại World Cup 2018 nhưng các siêu sao vẫn không yên tâm. CR7 đã có phương án riêng cho mình và người thân.

Theo một số nguồn tin uy tín cho hay, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã thuê một vệ sĩ 'hàng độc', nhằm bảo vệ sự an toàn cho cá nhân và gia đình mình trong suốt giải đấu World Cup 2018.

Tiết lộ sốc: Đấu sĩ bò tót là vệ sĩ của Ronaldo ở World Cup 2018 - Bóng Đá

 Nuno Marecos bảo vệ Ronaldo và gia đình ở trận chung kết Champions League.

Thân phận người vệ sĩ này gây gây tò mò cho rất nhiều người hâm mộ. Nuno Marecos, người đàn ông có bộ râu quai nón rậm rạp, chuyên thách đấu những chú bò tót nặng nửa tấn bằng tay trần của mình.

Marecos từng xuất hiện trong trận chung kết Champions League ở Kiev nhằm bảo vệ cho CR7 đến phút cuối cùng. Vấn đề an ninh cho các siêu sao hàng đầu thế giới trở thành chủ đề nóng bỏng, sau khi Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS tung những bức ảnh nhằm đe doạ đến tính mạng Ronaldo và Messi.

Mặc dù nước chủ Nga đã ra thông báo siết chặt an ninh đến mức tối đa, nhưng siêu tiền đạo của Selecao châu Âu vẫn chưa yên tâm. "Nhà vô địch Champions League đã đến xem rất nhiều trận đấu bò tót, và nhận ra người đàn ông mà mình có thể yên tâm giao phó sự an nguy. Theo CR7, Nuno là một trong những người đàn ông khoẻ nhất thế giới mà ngôi sao này từng gặp," một nguồn tin thân cận với tiền đạo của Kền kền trắng cho biết.

"Anh ấy biết rằng, mình sẽ được an toàn nếu có một người vệ sĩ rắn chắc như Nuno ở bên cạnh. Người đàn ông cao to này đã ở bên cạnh Ronaldo từng phút trong trận so tài với Liverpool ở Kiev. Và đương nhiên, Nuno sẽ tiếp tục đồng hành cùng tuyển thủ người Bồ Đào Nha ở World Cup 2018,".

Nuno Marecos có thân hình to lớn là một trong những đấu sĩ bò tót nổi tiếng nhất ở thị trấn Chamusca, cách thành phố Lisbon 70 dặm lái xe.

Nuno là thủ lĩnh của một nhóm gồm 8 người đàn ông với biệt danh: forcados, chuyên thách thức và chinh phục những chú bò hung hăng và hiếu chiến nhất ở mỗi cuộc đấu. Công việc của họ được xem là một trong những việc làm nguy hiểm nhất trên thế giới.

Nuno nổi tiếng với việc sử dụng sức mạnh cơ bắp và trí thông minh của mình để khuất phục bò tót. Tuy nhiên, đã có vài lần người đàn ông này lâm vào hôn mê do chấn thương trong cuộc thi.

Lễ hội đấu bò ở Bồ Đào Nha có tên gọi là “touradas à corda”. Người dân địa phương sẽ buộc một đầu sợi dây thừng vào cổ con bò, tuy nhiên vẫn nói lỏng dây. Một nhóm 8 người đàn ông khác sẽ cầm lấy một đầu còn lại của sợi dây, và Nuno có nhiệm vụ kích thích con bò đực để bắt đầu màn đấu kịch tính.

Siêu sao người Bồ hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình với cô bạn gái Geogina Rodriguez và cậu con trai Ronaldo Jr. ở Marbella trước khi hội quân cùng đồng đội chuẩn bị cho World Cup 2018.

Anh Nguyễn | 19:30 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục