SỐC! Rooney loại Ronaldo khỏi vị trí dự bị cho Messi

07:55 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnWayne Rooney một lần nữa được chú ý trong cuộc phỏng vấn khi trả lời câu hỏi về Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Harry Kane.

 

Cristiano Ronaldo vừa trải qua một tuần đáng nhớ sau cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Anh gây sốc khi chỉ trích phía Man United, chê bai Ralf Rangnick, không tôn trọng Erik ten Hag. Ronaldo cũng đã ví von Wayne Rooney, người đồng đội cũ của mình là 'đồ chuột cống'.

 - Bóng Đá

 Rooney không còn đánh giá cao Ronaldo nữa.

Rooney khá bất ngờ với bình luận của Ronaldo, nhưng vẫn dành cho CR7 sự tôn trọng. Tay săn bàn huyền thoại của Man United cho rằng Ronaldo đã bị tuổi tác bắt kịp, nhưng lại không hề muốn chấp nhận điều đó. Vị HLV trưởng của DC United cũng khẳng định Ronaldo cùng Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, và mong muốn họ giành được cúp vàng World Cup trước khi giải nghệ.

Mới đây, Rooney lại xuất hiện trên TV trong trận mở màn World Cup của Qatar trước Ecuador ở Al Khor. Anh đã nhận được một câu hỏi hóc búa, đó là chọn ai đá chính, dự bị và loại bỏ ai trong bộ 3 Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Harry Kane.

Số 10 huyền thoại của Quỷ đỏ trả lời: "Tôi sẽ phải để Messi ra sân từ đầu, Kane ngồi dự bị và loại Ronaldo."

Người dẫn chương trình khi đó hóm hỉnh cho biết: "Sẽ có ai đó không nhận được quà Giáng sinh năm nay rồi" và Rooney giải thích: "Là vì... Ronaldo không chơi tốt cho câu lạc bộ của mình."

Thật sự thì từ đầu mùa cho đến nay, Kane và Messi vẫn là đầu tàu và liên tục tỏa sáng cho CLB của mình. Trong khi đó, Ronaldo được tin dùng không ít, nhưng chỉ mới có 3 lần lập công.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:57 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục