SỐC: Quan hệ với học trò, HLV tennis bị bỏ tù

00:45 Chủ nhật 26/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHiệp hội quần vợt Anh (LTA) đã có phen bẽ mặt với scandal lạm dụng tình dục mới đây của một HLV tennis.

 Daniel Sanders, một HLV quần vợt mới đây đã bị tuyên án 6 năm tù giam vì bị buộc tội lạm dụng tình dục với một học viên nữ. 

Theo báo chí Anh quốc, Daniel Sanders năm nay 42 tuổi, ông thú nhận từng quan hệ tình dục đến 8 lần với học viên đang theo học ở Wrexham Tennis Centre. Đây là một học viện đào tạo quần vợt lớn nhất nước Anh và Daniel là người đứng đầu các HLV tại đây.

daniel-sanders

 Daniel bị bỏ tù vì quan hệ với học viên nữ. Ảnh: Internet.

Liên quan đến vụ việc, Hiệp hội quần vợt Anh đã lên tiếng xin lỗi công khai trên mặt báo vì chưa có những biện pháp hiệu quả để bảo vệ trẻ em. “Không có gì quan trọng hơn là sự an toàn của trẻ em khi được học quần vợt”, nhưng ở trường hợp này là “sự bảo vệ vẫn chưa đủ” - trích lời đại diện của LTA.

Đồng thời đại diện của LTA cho biết họ sẽ mở một cuộc điều tra trên quy mô rộng nhằm phát hiện và ngăn chặn những hành vi sai trái với các học viên. 

Được biết Daniel Sanders từng đánh cặp với cựu tay vợt số 1 của Anh quốc là Tim Henman. Ông giải nghệ vào năm 1996 để chuyển sang công tác huấn luyện.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:30 26/11/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục