SỐC: Argentina hướng dẫn các cầu thủ quyến rũ các cô gái Nga

15:00 Thứ năm 17/05/2018

LĐBĐ Argentina mới đây đã dành cho đội bóng của họ một lời khuyên thú vị trên hành trình đến với World Cup - "làm thế nào để quyến rũ các cô gái Nga".

Theo đó, các nhà báo, cầu thủ cũng như các HLV của nước này đã được tham gia một khóa học miễn phí về ngôn ngữ và văn hóa Nga do LĐBĐ Argentina tổ chức. Trong đó có một tiêu đề gây sốc: "Làm thế nào để có cơ hội với một cô gái Nga".

Chi tiết những lời khuyên này bao gồm những từ ngữ lãng mạn như: "Hãy chắc chắn rằng bạn sạch sẽ, dậy hương và trang phục đẹp". Ngoài ra lời khuyên cũng đề cập đến việc những phụ nữ Nga không thích bị coi như một món hàng hay vật nào đó. "Bởi vì họ rất đẹp, nhiều đàn ông chỉ muốn ngủ với họ..."

 - Bóng Đá

 Phụ nữ Nga luôn nổi tiếng với sắc đẹp tự nhiên.

AFA (LĐBĐ Argentina) cũng cho biết các tài liệu đã được thông báo vào ngày thứ Tư đã có đôi chút hiểu lầm về giá trị của liên đoàn cũng như mục đích của nó. Theo như báo cáo từ địa phương, những tài liệu này được lấy từ một "blog" về phụ nữ Nga.

Argentina là một trong những quốc gia đi đầu về phong trào chống bao hành với phụ nữ. Thế nên không khó hiểu tại sao những lời khuyên này lại gây ra những chỉ trích từ các nhà hoạt động về lĩnh vực chống bao hành cũng như một số người khác sau khi bản báo cáo của LĐBĐ Argentina được lan truyền rộng rãi.

Với đội tuyển Argentina, mặc dù chưa bắt đầu chiến dịch tại World Cup nhưng họ đã gặp một rắc rối không nhỏ. Hy vọng chuyện này sẽ không ảnh hưởng đến phong độ của Messi và các đồng đội tại giải đấu lớn nhất thế giới năm nay.

Vũ Quang Toản - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục