Sharapova trở lại ở giải Wuhan Open

19:01 Thứ hai 21/09/2015

Sau thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối, hoa khôi quần vợt người Nga sẽ trở lại thi đấu đỉnh cao.

Kể từ sau thất bại trước Serena Williams tại bán kết Wimbledon, Maria Sharapova không tham dự bất kỳ giải đấu nào vì chấn thương đầu gối. Ban đầu, Masha được chẩn đoán kịp trở lại tranh tài ở US Open. Tuy nhiên vào phút chót, tay vợt số 3 thế giới quyết định rút lui khỏi giải Grand Slam cuối cùng trong năm do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và không có nền tảng thể lực tốt nhất.

Sharapova sẽ trở lại thi đấu đỉnh cao sau hơn 2 tháng điều trị chấn thương. Ảnh: Internet.

Sau hai tháng rưỡi điều trị, Sharapova đã có thể trở lại. Nữ tay vợt 28 tuổi sẽ tham dự Wuhan Open, giải đấu thuộc hệ thống WTA Premier Five diễn ra tại Wuhan, Trung Quốc từ 27/9-3/10.

Tôi đang tự tin hướng đến những cuộc tranh tài tại Wuhan. Tôi đã tập luyện chăm chỉ và nóng lòng muốn được thử sức mình sau quãng thời gian dài không được thi đấu đỉnh cao,” Masha chia sẻ sau khi nhận được suất đặc cách.

Ở mùa giải năm nay, Sharapova mới chỉ giành 2 danh hiệu tại Brisbane International và Italian Open. Trong khuôn khổ các giải Grand Slam, thành tích tốt nhất của hoa khôi quần vợt người Nga là vào đến chung kết Australian Open trước khi nhận thất bại 0-2: 3-6, 6-7(5) trước khắc tinh Serena Williams.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục