Serena thừa nhận "phát điên" khi mất cúp vô địch Roland Garros

01:54 Thứ năm 16/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nữ hoàng làng banh nỉ vẫn chưa hết sốc sau khi thua Garbine Muguruza.

Serena thừa nhận vẫn còn khủng hoảng sau khi thua Muguruza. Ảnh: Internet.

Roland Garros 2016 khép lại đã hai tuần nhưng dư âm buồn với Serena Williams vẫn chưa nguôi. Dù được đánh giá rất cao nhưng Serena bất ngờ thất thủ trước Garbine Muguruza và lỡ cơ hội đoạt danh hiệu Grand Slam thứ 22 sự nghiệp.

Tiến rất sát cúp vô địch nhưng lại để tuột mất, Serena chỉ còn biết tự trách chính mình. Dù không phải là lần đầu nhận thất bại ở một Grand Slam, xong trận thua Muguruza là thất bại cực kỳ khó nuốt với cô em nhà Williams.

“Chung kết Roland Garros 2016 là một kỉ niệm đẹp với mọi người, trừ tôi. Tôi biết mình có thể thi đấu tốt hơn gấp 5 lần như thế nhưng lại không thể. Hiện tại, tôi rất dễ nổi điên, thậm chí sẵn sàng đập bất cứ chiếc vợt nào mình nhìn thấy," Serena thừa nhận.

Đây đã là lần thứ ba liên tiếp mà Serena trắng tay ở Grand Slam. Cuối năm ngoái một Serena đang phong độ cực cao bất ngờ để thua Roberta Vinci ở bán kết US Open. Rồi đầu năm nay, Serena tiếp tục nhận cú sốc khi thua Angelique Kerber ở chung kết Australian Open.

Dù đang là tay vợt số một thế giới, nhưng sau những thất bại liên tiếp gần đây, nhiều người đang nghi ngờ về khả năng Serena đuổi kịp kỷ lục 22 Grand Slam của Steffi Graf.

Nam Anh | 01:54 16/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục