Serena rút lui, Halep gặp Jankovic tại chung kết Indian Wells

14:38 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đây có thể xem là cơ hội lớn để Simona Halep đút túi danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Serena lỡ hẹn với chức vô địch sau 14 năm trở lại Indian Wells. Ảnh: Internet

Được dự đoán là cặp đấu cân não, cũng chẳng khác nào trận chung kết sớm của giải song cuối cùng cuộc đụng độ lần thứ sáu giữa Serena và Halep không thể diễn ra như dự tính. Trước giờ ra sân, Serena buồn bã thông báo cô sẽ rút lui vì dính chấn thương đầu gối phải.

"Bất chiến tự nhiên thành", Halep đoạt vé chung kết mà không tốn bất kỳ giọt mồ hôi nào. Halep hiện cũng đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch cho dù đây chỉ mới là lần đầu tiên ngôi sao 23 tuổi đi tới chung kết.

Tại chung kết Halep sẽ đối đầu cùng Jelena Jankovic - người ngược dòng đánh bại Sabine Lisicki 3-6, 6-3, 6-1. Halep hiện đang áp đảo, thắng Jankovic 3/4 lần đối đầu giữa họ. 4 trận đấu đã qua giữa hai tay vợt đều phải diễn ra trong 3 set.

Bất ngờ đã xảy ra ở các trận tứ kết cuối cùng ở nội dung đơn nam kết thúc sáng nay. Nadal dù được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ thua ngược Milos Raonic 6-4, 6-7, 5-7, trong khi Federer dễ dàng đánh bại Tomas Berdych 6-4, 6-0. Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đụng độ giữa Murray và Djokovic.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục