Serena nói về việc phân biệt giới tính trong quần vợt

12:50 Thứ ba 20/12/2016

TinTheThao.com.vnSerena Williams cho rằng nếu là một tay vợt nam, cô đã được mệnh là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

usa-today-9440676.0

 Serena cho rằng quần vợt vẫn đang có sự phân biệt giới tính. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cùng với Rapper Common, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams đã nêu lên những quan điểm về phân biệt giới tinh và phân biệt chủng tộc của mình.

Ngôi sao 35 tuổi của Mỹ chia sẻ: “Nếu tôi là nam giới, tôi đã được gọi là Tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại rồi. Tuy nhiên, ở xã hội hiện nay, việc là phụ nữ, nhất là một phụ nữ da màu, tôi phải gánh chịu áp lực từ nhiều phía. Có thể thấy rằng tôi luôn đặt một nụ cười dũng cảm lên điều đó, nhưng ít ai có thể thấu hiểu được trong lòng tôi thất vọng đến nhường nào”.

Hiện tại, Serena đang có mặt tại Florida để luyện tập, nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2017 chuẩn bị khởi tranh. Serena Williams đã không chơi trận nào kể từ sau khi thua Karolina Pliskova ở bán kết US Open 2016 vì chấn thương vai và cô đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ để trả món nợ thua Angelique Kerber ở chung kết Australian Open đầu năm nay.

Cô em nhà Williams cũng đang khát khao đăng quang ở Australian Open đầu năm tới để vượt qua đàn chị người Đức Steffi Graf và trở thành tay vợt nữ đầu tiên trong lịch sử giành được 23 Grand Slam đánh đơn trong sự nghiệp của mình.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:50 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục