Sếp lớn Barcelona nói điều thật lòng về Messi sau thất bại tại El Clasico

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnGiám đốc quan hệ thể thao Guillermo Amor của Barcelona đã có những nhận định về Lionel Messi sau trận thua ở El Clasico.

Barcelona đã nhận thất bại 0-2 trước đại kình địch Real Madrid tại vòng đấu thứ 26 La Liga.  Những người gieo sầu cho đội bóng xứ Catalan lần lượt là Vinicius Junior và Mariano.

Chiến thắng này đã giúp cho Galaticos vượt qua Barca để giành lấy ngôi đầu bảng La Liga với 56 điểm (nhiều hơn Barca 1 điểm). Như vậy, Real tạm chiếm thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Sếp lớn Barcelona nói điều thật lòng về Messi sau thất bại tại El Clasico - Bóng Đá

Messi thi đấu nỗ lực trong trận đấu gặp Real Madrid.

Sau trận đấu, Giám đốc quan hệ thể thao Guillermo Amor của Barcelona đã có những nhận định về màn trình diễn của Lionel Messi: "Real đã nỗ lực dồn ép chúng tôi. Tuy nhiên, công bằng mà nói Barcelona vẫn làm chủ trận đấu, thi đấu tốt trong hiệp 1 và thật sự xứng đáng với chiến thắng trong trận đấu này. Có thời điểm chúng tôi chơi hiệu quả, tạo ra những cơ hội song lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Lionel Messi vẫn xuất sắc. Cậu ấy thi đấu thăng hoa trong thời gian hiệp 1. Messi di chuyển, làm bóng và chơi bóng rất nỗ lực. Tuy nhiên khi chúng tôi nhận thất bại, thì tất cả những ý kiến đều có phần tiêu cực đến đội bóng và cá nhân các cầu thủ. Nhưng thật sự Barca đã nỗ lực nhưng chúng tôi đã mất kiểm soát trong những tình huống dẫn đến bàn thua."

Những bàn thắng của Messi tại Bernabeu:

Đăng Huy | 13:15 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục