Sẽ có thêm đường dây cá độ tại V-League bị phanh phui

11:54 Thứ bảy 12/04/2014

Một loạt những trận thảm bại của U23 Việt Nam tại SEA Games 27 vừa qua nhiều khả năng sẽ bị xới lại. Hay thậm chí sẽ có thêm đường dây cá độ tại V-League bị phanh phui.

Liên quan tới vụ cá độ và dàn xếp tỉ số gây rúng động của các cầu thủ V.Ninh Bình, tại phiên họp thường kỳ của Bộ VH-TT-DL, ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT nhấn mạnh, Bộ và Tổng cục sẽ kiên quyết xử lý tiêu cực.

Sẽ có thêm nhiều vụ bán độ nữa được phanh phui
 
Trong khi đó, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an cũng khẳng định, C45 đã tiếp nhận hồ sơ của vụ việc và chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ có liên quan tích cực điều tra mở rộng vụ việc.

Được biết, có thể một loạt những trận thảm bại của tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 27 vừa qua sẽ bị xới lại. Ngoài ra, nếu như đối tượng Đào Đức Lợi (người nhận cá độ) bị bắt hoặc ra đầu thú sẽ có thêm đường dây cá độ nữa tại V-League được phanh phui.

Ngay trong chiều ngày hôm qua (11/4), danh sách 11 cầu thủ tham gia bán độ và dàn xếp tỉ số trận đấu giữa V.Ninh Bình và Kelantan đã được đưa ra ánh sáng. Danh sách này bao gồm Nguyễn Văn Hưng, Lê Quang Hùng, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Trần Mạnh Dũng, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Thắng, và Hoàng Danh Ngọc. Cầm đầu vụ bán độ là tiền vệ Trần Mạnh Dũng.

Trong quá trình làm việc tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, các cầu thủ liên quan cũng đã giao nộp toàn bộ 800 triệu đồng số tiền thắng độ.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục