West Ham lên kế hoạch "cuỗm hàng" của Arsenal

13:18 Thứ ba 26/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho bộ đôi Nolito của Celta Vigo và Havard Nordveit của Borussia Monchengladbach. Tuy nhiên họ có nguy cơ bị “hớt tay trên” bởi đối thủ cùng thành phố West Ham.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Slaven Bilic không chỉ để mắt đến Nolito từ lâu, mà còn đưa luôn Nordveit vào tầm ngắm. Mặc cho những nỗ lực không mệt mỏi của các tuyển trạch viên bên phía Arsenal trong nhiều tháng qua.

Không những một, mà West Ham còn muốn cướp cả hai mục tiêu của Arsenal. Ảnh: Internet.

Nolito tập trung vào khâu tấn công và dẫn dắt lối chơi, trong khi Nordveit lại có thiên hướng phòng ngự. Cầu thủ người Na Uy có sở trường là tiền vệ phòng ngự, ngoài ra anh có thể đảm đương ở vị trí trung vệ, thậm chí là hậu vệ cánh phải.

Với Nolito, West Ham còn phải đối mặt với Barcelona, đội bóng cũ của tiền vệ người Tây Ban Nha đang rất muốn đưa anh trở lại Camp Nou. Về tài chính và thế lực, West Ham không thể nào so bì với gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, Nolito phải cân nhắc rất kĩ, vì Camp Nou là nơi rất khắc nghiệt, không dễ dàng để trụ lại. Bản thân anh cũng từng một lần bị “đào thải” và nếu trở lại quả là một quyết định mạo hiểm.

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Nordveit rơi vào khoảng 4,5 triệu bảng. Trong khi Celta Vigo đang ra giá 18 triệu bảng cho những ai muốn sở hữu Nolito.

Hoàng Tâm | 12:50 26/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục