Sau Werner, Tottenham chuẩn bị đón tân binh đắt giá

18:00 Thứ ba 09/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham Hotspur.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, sau khi chiêu mộ thành công Timo Werner dưới dạng cho mượn, rất có thể Tottenham Hotspur sẽ đón thêm một tân binh chất lượng khác là Radu Dragusin.

Ký giả người Ý cho biết:

"Timo Werner dự kiến sẽ được công bố là tân binh của Tottenham trong vài ngày tới. Cậu ấy sẽ đến London để hoàn thành các cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng theo dạng cho mượn từ RB Leipzig."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Werner đang trên đường trở lại London. 

"Các cuộc đàm phán cũng đang diễn ra giữa Tottenham và Genoa về trường hợp của Radu Dragusin. Gần đây, tôi có tiết lộ rằng Spurs đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với hậu vệ trẻ tài năng này, và hiện tại hai câu lạc bộ đã có những mối liên hệ tích cực."

"Tình hình là Genoa bắt đầu với mức giá chào bán khoảng 35 triệu euro, sau đó giảm xuống còn 30 triệu euro. Tottenham ban đầu đưa ra đề xuất miệng trị giá 23 triệu euro, nhưng giờ thì họ đang hướng tới mức phí cao hơn. Thỏa thuận đang được thực hiện, nó đang tiến triển tốt và đang tiến tới những giai đoạn quan trọng cuối cùng."

"Thương vụ này vẫn chưa xong, nhưng Tottenham hy vọng sẽ ký hợp đồng với Dragusin vào tuần tới." 

Huỳnh Phong | 17:02 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục