Sau tất cả, Wilshere phơi bày sự thật khó chịu ở Arsenal

10:59 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Pháo thủ không hài lòng với một số quyết định của những người đứng đầu CLB cũ.

Jack Wilshere là sản phẩm học viện Arsenal và từng có nhiều năm gắn bó với đội chủ sân Emirates. 

Trong cuộc phỏng vấn với HITC mới đây, cựu tiền vệ Pháo thủ bộc bạch: "Khi còn là 1 cầu thủ của Arsenal, tôi không biết chuyện gì đang diễn ra. Chỉ đến lúc này khi rời CLB và nhìn lại, tôi nhận ra nhiều điều hơn. Bạn không còn ở đó nên không biết chính xác những gì xảy ra, thật khó để tôi trả lời. Đúng, tôi muốn điều tốt đẹp dành cho Arsenal, muốn CLB đầu tư nhiều tiền hơn nhưng tôi không còn ở CLB và không biết tình hình hiện tại ra sao."

‘ANNOY ME’: WILSHERE HITS OUT AT THE KROENKE’S AND MAKES ARSENAL SPENDING CLAIM - Bóng Đá

Wilshere không hài lòng với một số quyết định của BLĐ Arsenal.

"Có 1 chuyện mà tôi đã công khai trên mạng xã hội là về Steve Bould [cựu HLV U23 Arsenal từng có 3 thập kỷ gắn bó nhưng bị Pháo thủ chấm dứt hợp đồng] và những người như thế rời CLB. 

Tôi dần cảm thấy rằng kể từ ngày Arsene Wenger ra đi, những người gắn bó với Arsenal qua năm tháng, yêu mến CLB cần giữ 1 vai trò trong CLB. Tôi từng ở CLB khi nhân viên vật lý trị liệu là 1 người Arsenal đích thực, không liên quan gì đến bóng đá cả nhưng ông ấy vẫn giúp tôi ra sân thi đấu. Những người họ chắc chắn từng bước đã bị đẩy khỏi CLB. Đó là điều hơi làm tôi khó chịu."

Buổi tập đầu tiên của Albert Sambi Lokonga tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 10:01 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục