Sau niềm vui là một nỗi buồn?

16:03 Chủ nhật 08/09/2013

Tin hay không thì tùy, nhưng ở Vòng loại World Cup 2014 và tại bảng H, một thế lực siêu nhiên nào đó đã sắp xếp một trật tự vô cùng khó hiểu với tuyển Anh. Rằng, cứ sau mỗi chiến thắng, thậm chí hoành tráng, trận tiếp theo luôn là một kết quả. Cụ thể hơn, hòa 1-1.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Mở màn chiến dịch bằng một chiến thắng hoành tránh trước Moldova, người Anh nghĩ rằng có thể sớm hoàn thành mục tiêu ở bảng H. Họ nhầm. Ukraine ngay lập tức lôi tuyển Anh xuống mặt đất (cũng đối thủ này trước đó 3 tháng, Anh đã giành chiến thắng). Đoàn quân của Roy Hodgson trở lại ngay lập tức khi “đồ sát” San Marino và thẳng tiến tới Warsaw. Nhưng, dành cho họ vẫn là một trận hòa 1-1. Điều này đã lặp lại một lần nữa ở Montenegro và không ai dám chắc một kết quả khác ở Kiev tới đây.


Giả sử kịch bản cho người Anh không thay đổi, nghĩa là họ sẽ có thêm 5 điểm (hòa 2, thắng 1) và về đích với tròn 20 điểm. Bấy nhiêu chưa thể đảm bảo cho xứ sương mù tấm vé tới Brazil nếu Montenegro và Ukraine cùng thắng 2/3 trận còn lại. Nếu không muốn điều tồi tệ xảy ra, hãy cố mà thay đổi số phận được không, Roy Hodgson.
Vịnh Nghi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục