Sao quần vợt Pháp hạnh phúc tột đỉnh khi được làm điều này với Federer

17:26 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnPierre Hugues Herbert chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ với Roger Federer tại ATP Finals năm nay.

ATP Finals năm nay là trải nghiệm khó quên với Pierre Hugues Herbert. Lý do là bởi tay vợt người Pháp có cơ hội đánh tập cùng Roger Federer. "Giấc mơ thời thơ ấu của tôi khi xem Federer trên TV là được đối mặt với anh trong một trận đấu. Hiện tại tôi vẫn chưa đạt được nguyện vọng này. Vì vậy, mỗi khi có cơ hội đánh tập với anh ấy, tôi vô cùng hạnh phúc, giống như một đứa trẻ vậy," Herbert chia sẻ trên L'Equipe.

fed

 Được đánh tập với tượng đài quần vợt như Federer là niềm vinh dự của mọi tay vợt. Ảnh: Zimbio.

Theo tiết lộ từ Herbert, tay vợt người Pháp đã đánh bại "tàu tốc hành" với tỷ số 6-1 ở buổi tập tại ATP Finals. Song, Herbert cho rằng tay vợt người Thụy Sĩ không đặt nặng thắng thua khi đấu tập. "Để chuẩn bị cho trận đấu của mình, Federer tập luyện rất chăm chỉ. Cách anh ấy chơi đánh tập không giống như đang trong một trận đấu. Thay vào đó, anh ấy cố gắng tìm cảm giác bóng nhiều hơn," nhà á quân Davis Cup 2018 nhận định.

Nếu không có gì thay đổi, Federer sẽ khởi đầu mùa giải 2019 bằng việc góp mặt ở Hopman Cup. Cụ thể, "tàu tốc hành" sẽ cùng Belinda Bencic đại diện tuyển Thụy Sĩ tranh tài với 7 quốc gia khác ở giải đấu tổ chức tại Perth Arena, phía tây Australia, diễn ra từ ngày 29/12 đến 05/01/2019.

Bảo Bảo | 17:06 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục