HLV Luthi dự đoán thời điểm Federer giã từ sự nghiệp

13:58 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Severin Luthi đã có những chia sẻ về sự nghiệp quần vợt của Roger Federer trong quãng thời gian tới.

Chia sẻ trên Le Temps, HLV Severin Luthi nhận định Roger Federer sẽ giã từ làng quần vợt trong giai đoạn 2019 đến 2021. "Tôi không thích đề cập đến việc giải nghệ của Federer. Bản thân anh ấy cũng không thích nói về việc này, như kiểu nó sẽ đến nhanh hơn khi nhắc đến quá nhiều. Tôi thấy cậu ấy có thể thi đấu ít nhất từ 1 đến 3 năm nữa. Đối với Davis Cup, đây là một câu chuyện khác vì tôi sẽ kết thúc hợp đồng vào năm 2018. Tôi muốn cân nhắc những về những gì mà bản thân mong muốn," HLV lâu năm của FedEx cho hay.

fed

 Luthi nhận định Federer sẽ giã từ làng quần vợt trong giai đoạn 2019 đến 2021.

Về phần mình, tay vợt số 3 thế giới thừa nhận việc chia tay làng banh nỉ chỉ là vấn đề thời gian: "Thông tin tôi giải nghệ thường xuất hiện mỗi khi tôi thua trận. Tôi ít khi nghe đến và không nghĩ điều này quan trọng cho lắm. Nó sẽ không thay đổi tình yêu của tôi dành cho quần vợt. Cơ thể tôi sẽ quyết định tôi sẽ thi đấu trong bao lâu. Tôi không có bất kỳ kế hoạch giải nghệ nào cả.

Khi bạn đạt đến độ tuổi nhất định, nó sẽ giống như chiếc đồng hồ đếm ngược vậy. Rõ ràng, sớm hay muộn thì thời điểm đó sẽ đến. Giống như người phụ nữ vậy. Khi mang thai, cô ấy rồi sẽ sinh con. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian."

Theo kế hoạch, Federer khởi đầu mùa giải 2019 bằng việc góp mặt ở Hopman Cup. Cụ thể, "tàu tốc hành" sẽ cùng Belinda Bencic đại diện tuyển Thụy Sĩ tranh tài với 7 quốc gia khác ở giải đấu tổ chức tại Perth Arena, phía tây Australia, diễn ra từ ngày 29/12 đến 05/01/2019.

Bảo Bảo | 13:27 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục