Sao Barcelona đau đớn xin lỗi người hâm mộ vì thất bại ở vòng loại EURO

21:05 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona đã xin lỗi người hâm mộ sau khi Ba Lan thất bại 0-2 trước Albania ở vòng loại EURO 2024.

Một chiến thắng trước Albania sẽ đưa Ba Lan của Robert Lewandowski lên ngôi đầu bảng E và tạo lợi thế lớn trong cuộc đua giành 2 chiếc vé đến vòng chung kết EURO 2024. Tuy nhiên các học trò của HLV Fernando Santos đã thi đấu thất vọng và nhận thất bại 0-2 trên sân Air Albania Stadium.

Phong độ kém cỏi, thua 3/5 trận đã đấu tại bảng E vòng loại EURO 2024, khiến đội tuyển Ba Lan nhận nhiều chỉ trích, và với tư cách đội trưởng Robert Lewandowski đã đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ sau trận thua muối mặt vừa qua.

Sao Barcelona đau đớn xin lỗi người hâm mộ vì thất bại ở vòng loại EURO - Bóng Đá

 Robert Lewandowski và các đồng đội đang có một chiến dịch vòng loại EURO 2024 không như ý.

"Không có lời bào chữa nào cho chúng tôi," tiền đạo ngôi sao Barcelona nói. "Chúng tôi đã thua toàn diện ở trận đấu này, không chỉ về kết quả mà còn là về lối chơi. Chúng tôi phải xin lỗi người hâm mộ vì những gì chúng tôi đã thể hiện."

"Cá nhân tôi cảm thấy mình có phần trách nhiệm và lẽ ra mọi chuyện không nên đi theo hướng này. Hôm nay tôi cũng thấy tiếc cho mình và trách bản thân vì đã có màn trình diễn như vậy. Có những cam kết nhưng chắc chắn là chưa đủ."

"Tôi nghĩ kiểu bất lực này, thật khó tìm được từ nào khác để diễn tả. Nó thực sự khiến trái tim tôi đau đớn."

Kết quả vừa qua khiến Ba Lan rơi xuống vị trí thứ tư ở Bảng E, kém ngôi đầu của chính Albania 4 điểm và kém vị trí thứ 2 của Cộng hòa Czech 2 điểm nhưng đấu nhiều hơn một trận. Robert Lewandowski vẫn còn 3 trận đấu để nuôi hy vọng tìm kiếm vé đến Đức vào năm sau.

Giờ Robert Lewandowski sẽ trở lại Barcelona để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của CLB gặp Real Betis tại La Liga cuối tuần này.

Nam Thành | 20:07 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục