Sai lầm của UEFA có thể khiến Chelsea tổn thất lớn

21:08 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đáng lẽ đã được gặp Lille ở vòng 16 đội Champions League nhưng lễ bốc thăm sẽ được thực hiện lại sau những sai lầm của BTC.

Sai lầm của UEFA trong lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League tối nay có thể gây ra những ảnh hưởng lớn về mặt tài chính cho các CLB liên quan. Cặp đấu đáng chú ý nhất là Manchester United và Paris Saint-Germain cũng bị hủy.

Thông báo từ UEFA cho biết: "Sau sự cố kỹ thuật với phần mềm của một nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài hướng dẫn các quan chức về việc các đội đủ điều kiện thi đấu với nhau, một lỗi nghiêm trọng đã xảy ra trong lễ bốc thăm vòng 16 đội UEFA Champions League. Do đó, kết quả rút thăm đã bị tuyên bố vô hiệu và sẽ được thực hiện lại hoàn toàn vào lúc 15:00 (giờ Thụy Sĩ)."

Romnamo Chelsea are preparing their new contract proposal for Thiago Silva. - Bóng Đá

 Chelsea đã vui mừng khi họ chỉ phải gặp Lille.

Sai lầm đó có thể gây ra những tác động lớn về mặt tài chính cho các câu lạc bộ. Ví dụ, Chelsea đáng lẽ được bắt cặp với một đối thủ nhẹ nhàng là Lille nhưng giờ có thể sẽ trải qua một cặp đấu khó khăn hơn ở vòng 16 với các đối thủ khả thi khác là Bayern Munich, Real Madrid và Ajax, đây đều là những đội bóng đang sở hữu phong độ xuất sắc.

Theo Football London, việc gặp đối thủ khó và bị loại ở vòng tới sẽ có thể khiến The Blues thất thoát đến 9,1 triệu bảng Anh.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trước Man United tại Stamford Bridge:

 
Thanh Vũ | 20:10 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục