Ronaldo: Varane sẽ trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

23:28 Thứ năm 07/02/2013

Cristiano Ronaldo vừa tiên đoán rằng đồng đội trẻ của anh ở Real Madrid, hậu vệ Raphael Varane, sẽ có một tương lai cực kỳ tươi sáng.

Ở mùa giải đầu tiên của mình ở La Liga, trung vệ này đã có 9 lần được ra sân, trong khi mùa này anh đã được ra sân đến 8 lần.


Một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của cầu thủ 19 tuổi này trước Barcelona trong trận bán kết cúp nhà Vua đã giúp Los Blancos có được trận hoà quý hơn vàng 1-1 ngay trên sân nhà.

Nhờ bàn thắng đó, Varane cũng đã trở thành cầu thủ trẻ thứ nhì trong lịch sử ghi bàn trong một trận El Clasico.

Không lạ khi Ronaldo cho rằng tương lai của cầu thủ người Pháp này sẽ vô cùng tươi sáng.

“Varane đang học hỏi rất nhanh. Cậu ấy đã trưởng thành với tư cách là một cầu thủ và một người đàn ông,” Ronaldo trao đổi với tờ báo TBN AS.

“Cậu ấy khá nhanh nhẹn, chịu áp lực tốt và cực kỳ điềm tĩnh.”

“Cậu ấy đang tích luỹ kinh nghiệm ở cái tuổi khá trẻ của mình. Thêm vào đó, cậu ấy cũng rất khiêm tối và, tôi tin rằng, trong một vài năm tới, cậu ấy sẽ trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Không còn nghi ngờ gì nữa.”

Ở cấp đội tuyển, Varane vẫn đang chờ đợi lần khoác áo đầu tiên của mình, sau khi chấn thương khiến anh lỡ trận giao hữu gặp tuyển Đức hôm qua, nhưng với tài năng của mình, Varane chắc chắc không phải chờ đợi lâu.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục