Ronaldo: 'Tôi sẽ sớm trở lại'

20:33 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng trấn an người hâm mộ, chấn thương của anh đang hồi phục tốt và sẽ sớm trở lại sân cỏ.

"Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2015-16" vẫn chưa thể bắt đầu mùa giải mới, kể từ sau chấn thương rách dây chằng gặp phải trong trận chung kết EURO 2016. Ở trận đấu đó, Ronaldo đã va chạm mạnh với Dimitri Payet của ĐT Pháp, và nằm cáng rời sân trong nước mắt.

Cristiano Ronaldo đang tích cực tập luyện để sớm trở lại sân cỏ. Ảnh: Internet.

Xung quanh sự lo ngại của người hâm mộ, Ronaldo mới đây đã lên tiếng trấn an, chấn thương của anh đang hồi phục tốt và sẽ sớm trở lại sân cỏ. Anh cũng đăng tải đoạn clip sung mãn tập vật lý trị liệu với xe đạp.

Siêu sao 31 tuổi nói: "Tôi sẽ sớm trở lại. Cảm ơn những sự quan tâm từ mọi người và các đồng đội của tôi. Tôi thực sự xúc động. Tất cả là nguồn động lực giúp tôi hướng tới thành công nhiều hơn nữa. Tôi đã và đang chăm chỉ tập luyện."

Chưa thể ra sân trong màu áo Real Madrid vì chấn thương, Ronaldo mới đây cũng mất luôn cơ hội được triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.

H.T | 20:10 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục