Roland Garros (Ngày 8): Serena vẫn quá mạnh

20:40 Chủ nhật 02/06/2013

Serena Williams vẫn đang cho thấy một đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với các tay vợt nữ khác.

Nói không quá, nhưng quả thật Williams đang khiến làng quần vợt nữ thế giới hiện nay trở nên nhàm chán hơn bao giờ hết, khi cô luôn có những chiến thắng quá cách biệt trước các đối thủ của mình.

Serena Williams. Ảnh: Interent.

Trận đấu tại vòng 4 diễn ra trên sân Philippe Chatrier vừa kết thúc tiếp tục là một minh chứng mới nhất cho điều này, khi cô em nhà Williams chỉ mất 70 phút thi đấu là đã có được chiến thắng 6-1 và 6-3 trước hạt giống số 15 của giải, Roberta Vinci.

Với thắng lợi này, tay vợt người Mỹ vẫn chưa để thua một trận nào trên mặt sân đất nện trong năm 2013, với tổng cộng 20 chiến thắng. Còn nếu tính xa hơn một chút kể từ khi Serena bất ngờ bị loại tại vòng 1 Roland Garros năm ngoái, thì cô chỉ mới thua đúng 3 trận, và thắng 71 trận, điều đã giúp cô trở lại ngôi số một thế giới sau các chức vô địch tại Wimbledon, US Open, Olympic, và WTA Final.

Đối thủ tiếp theo của Serena tại vòng tứ kết sẽ là Svetlana Kuznetsova, cựu vô địch năm 2009. Nếu có được chiến thắng trong trận đấu này, thì đó sẽ là lần đầu tiên Serena có mặt tại bán kết Roland Garros kể từ năm 2003.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục