Robben phản đối ra mặt quyết định của Van Marwijk

08:01 Thứ năm 14/06/2012

Arjen Robben đã thể hiện thái độ bất mãn ra mặt với HLV Van Marwijk khi bị thay ra giữa chừng trận trong trận thua 1-2 của Hà Lan trước Đức.

Robben khó chịu khi bị thay ra- Ảnh Getty

Chơi lỏng lẻo trong hiệp 1, Hà Lan đã bị ĐT Đức dẫn trước 2-0 sau cú đúp của Mario Gomez. Bước sang hiệp hai, Van Persie lập công giúp đội bóng áo cam rút ngắn tỷ số, Do thi đấu kém hiệu quả, ở phút 83, Robben bị thay thế bởi Dirk Kuyt bởi HLV Van Marwijk cần một làn gió mới trên hàng công hòng giật lại một điểm từ tay người Đức.

Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich sau khi nhận thấy hiệu lệnh thay người đã phi thẳng qua biển quảng cáo ở đường biên ngang đi bộ về đường hầm thay vì chạy lại bắt tay với đồng đội.

Hình ảnh Robben hờn dỗi vì bị thay ra cho thấy những rắc rối trong phòng thay đồ cũng như áp lực khổng lồ đội tuyển Hà Lan đang gánh chịu. Hầu hết các ngôi sao trong đội đều không thể hiện được phong độ cũng như sự gắn kết trong lối chơi.

Thất bại hai trận liên tiếp ở vòng bảng, cơ hội đi tiếp của Hà Lan là khá mong manh khi ở lượt trận cuối, họ cần thắng Bồ Đào Nha từ hai bàn cách biệt trở lên và cầu mong Đan Mạch thất bại trước Đức mới có thể giành vé đi tiếp.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục