Robben lên chức bố lần 3, “học đòi” Rooney

14:14 Thứ tư 08/02/2012

Vào hôm 6/2 vừa qua, chân sút của Bayern Munich, Arjen Robben, đã lần thứ 3 lên chức bố.

Thông báo trên trang web chính thức của Bayern Munich cho biết vợ của ngôi sao bóng đá người Hà Lan, Bernadien đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh trong thời điểm chuyển giao giữa đêm thứ Bảy và sáng Chủ nhật tuần qua.

Cũng theo thông báo nói trên, cả vợ Robben và bé trai mới sinh đều hoàn toàn khỏe mạnh.

Gia đình Robben đã đón thêm thành viên mới- Ảnh Getty

Trước đó, Robben và Bernadien đã có với nhau 1 bé trai là Luka và bé gái xinh xắn có tên Lynn. Với cậu quý tử thứ 3 này, tên mà vợ chồng ngôi sao Bayern lựa chọn là Kai, trùng với tên cậu ấm nhà Wayne Rooney.

Được biết, Kai là tên được xếp hạng 68 trong số những cái tên được ưa chuộng đặt cho các em bé tại vương quốc Anh vào năm ngoái. Các ông bố bà mẹ chọn cái tên KAI vì theo rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, nó có nghĩa thường liên quan đến sự no ấm và sự khỏe mạnh. Theo tiếng của người Maori ở New Zealand thì KAI nghĩa là “thức ăn”, “ăn uống” còn theo tiếng Trung Quốc thì KAI nghĩa là “mềm mại” (như lụa). Cũng là triếng Trung Quốc nhưng thời cổ đại KAI có nghĩa là chiến thắng”. Tiếng Scandinavian thì coi KAI nghĩa là “trái đất” và tiếng Hawaii thì KAI là “biển cả”.

Người dân xứ Wales thì ưa chuộng tên KAI bởi nó phát âm giống với tên của một huyền thoại, “hiệp sĩ Kay”. Còn tiếng Phần Lan thì KAI nghĩa là “vui vẻ”...

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục