Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ "không thể bị đánh bại" của Chelsea

09:42 Thứ hai 29/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi một cầu thủ của Chelsea.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, có thể nói Chelsea đã mang dáng dấp của một tập thể hoàn toàn khác biệt so với thời HLV Frank Lampard. Chẳng những tiến bộ hơn, mà The Blues còn trở thành một trong những tập thể hàng đầu thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa nhận về một thất bại nào với Tuchel ngồi trên ghế thuyền trưởng. Hiển nhiên, bên cạnh màn trình diễn của cả tập thể, hầu hết cá nhân của Chelsea đều thi đấu khởi sắc hơn so với lúc Lampard còn nắm quyền.

Ferdinand: Rudiger a real leader for Tuchel's Chelsea - Bóng Đá

 Rudiger được Ferdinand khen ngợi. 

Theo quan điểm đến từ cựu trung vệ Rio Ferdinand, The Blues hiện đang sở hữu một ngôi sao đang trên đường trở thành cầu thủ hàng đầu. Thông qua kênh youtube FIVE, huyền thoại người Anh chia sẻ:

"Tôi đã xem Rudiger thi đấu trong trận gặp Leeds và Atletico Madrid, cường độ trận đấu mà cậu ấy đang trải qua hiện tại là điều bạn cần để trở thành một cầu thủ hàng đầu."

"Bạn có thể thấy điều đó, Rudiger la hét với các cầu thủ, cậu ấy cản phá, đứng lên và đối mặt với những cầu thủ tấn công của đối phương."

"Tôi chứng kiến cậu ấy thể hiện như thế và tôi đã khá bất ngờ. Với cái cách mà Rudiger tập trung thi đấu, cậu ấy không bị đánh bại bởi bất kỳ cầu thủ nào vào lúc này."

Tuchel nói về kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 

 
Huỳnh Phong | 08:44 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục