Ramsey bị sốc sau khi phải nhận thẻ đỏ

18:38 Thứ bảy 23/03/2013

Dù không hài lòng với tấm thẻ đỏ phải nhận, tiền vệ của Arsenal vẫn mong rằng Wales sẽ tiếp tục thi đấu thành công sau khi có ba điểm trước Scotland.

Cầu thủ kiến thiết của Arsenal đã giúp cho đội tuyển Xứ Wales vươn lên dẫn trước sau giờ nghỉ bằng một bàn thắng từ chấm 11 mét. Sau khi Robert Snodgrass phảm lỗi với Chris Gunter trong vòng cấm, trọng tài đã chỉ tay vào chấm penalty và Aaron Ramsey thực hiện thành công.


"Thật đáng thất vọng, đó là một trong những điều mà tôi phải tự rút ra bài học cho mình; tôi nên nhìn đồng hồ và để cho thủ môn bắt quả đá phạt đó."

"Tôi thất vọng là vì toàn đội cũng như cá nhân tôi đã có một trận đấu tốt. Tôi đã làm một hành động không đúng đắn. Tôi đã nói với Coleman rằng cho tôi xin lỗi khi kéo cậu ấy ngã. Tôi cũng xin lỗi mọi người vì sẽ vắng mặt trận đấu tiếp theo."

"Tôi cảm thấy hơi tiếc, vì có lẽ là vào một ngày khác với một vị trọng tài khác, họ sẽ xử trí khác. Nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận những thứ như vậy, đặc biệt là khi đối đầu với Scotland."

"Tôi vui mừng vì thấy bước tiến này của đội tuyển, hi vọng chúng tôi sẽ góp mặt vào kì chung kết World Cup tới."
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục