Radwanska tốc hành vào bán kết Australian Open

09:30 Thứ ba 26/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Aga Radwanska dễ dàng đánh bại Carla Suarez Navarro để trở thành tay vợt đầu tiên ghi tên mình vào bán kết Australian Open năm nay.

Radwanska giành vé đầu vào bán kết. Ảnh: Internet.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Radwanska giành vé bán kết Australian Open sau chiến tích đầu tiên vào năm 2014. Tay vợt người Ba Lan sẽ chờ đợi đối thủ là người thắng trong cặp Serena Williams và Maria Sharapova.

Hành trình vào đến tứ kết của Radwanska diễn ra khá thuận lợi khi hầu hết các đối thủ lớn chung nhánh đều bị loại rất sớm. Bốn bại tướng của tay vợt Ba Lan đều là những gương mặt ít tên tuổi hoặc không có phong độ cao: Christina McHale, Genie Bouchard, Mónica Puig và Anna-Lena Friedsam.

Vốn mới chỉ để thua một ván, Radwanska nhập cuộc với thể lực dồi dào trước Navarro. Ưu thế từ lối đánh cuối sân cùng sự linh hoạt trong các cú quả giúp Radwanska thắng đậm 6-1 trong ván đầu nhờ giành ba break-points.

Radwanska chơi có phần chùng xuống trong ván hai khi để Navarro hai lần bẻ break. Tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội của cô vẫn trội hơn hẳn đối thủ Tây Ban Nha. Đoạt thêm ba break nữa, Radwanska giành chiến thắng 6-3 để ấn định tỷ số chung cuộc 2-0.

Đ.N | 09:14 26/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục