Radwanska chia tay Navratilova

10:06 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ sau một thời gian ngắn gắn bó Agnieszka Radwanska mới đây tuyên bố cô và huyền thoại Martina Navratilova đã "đường ai nấy đi".

Agnieszka Radwanska. Ảnh: Internet

Radwanska bắt đầu chiêu mộ Navratilova hồi đầu mùa giải năm nay. Kinh nghiệm của Navratilova hứa hẹn sẽ tạo nên đột phá trong lối chơi của Radwanska và giúp cô ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn ở Grand Slam sau lần đầu tiên lọt vào chung kết Wimbledon 2012.

Song thành quả sau 4 tháng hợp tác của họ không thành công như mong đợi. Radwanska chỉ vào đến vòng 4 Australian Open và một lần khác đi tới bán kết ở giải đấu diễn ra tại quê nhà Ba Lan. Thêm nữa là những bất đồng khi Radwanska muốn gắn bó lâu dài, còn Navratilova bận rộn với công việc bình luận và chỉ có thể làm việc bán thời gian với tay vợt Ba Lan.

"Cám ơn Navratilova vì những đóng góp của bà ấy trong vài tháng qua. Tuy nhiên chúng tôi đã thống nhất với nhau là dừng lại vì Navratilova không thể giành 100% thời gian cho những dự án chung. Cầu chúc bà ấy sẽ thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân", Radwanska nói.

Radwanska mới đây để thua Sara Errani 7-6 (8), 6-4 ngay ở trận mở màn Stuttgart.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục