Quế Ngọc Hải: ‘U23 Việt Nam tự tin hướng đến HCV SEA Games’

00:10 Thứ tư 01/04/2015

Đội trưởng của U23 Việt Nam hy vọng chiến thắng trước Macau sẽ giúp U23 Việt Nam giành vé dự VCK U23 châu Á tại Qatar và hướng tới mục tiêu cao nhất tại SEA Games 28.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã tới sân Shah Alam cổ vũ đội nhà.

U23 Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2016 bằng trận thắng 7-0 trước U23 Macau. Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải cho biết:Chúng tôi rất vui mừng với chiến thắng nhưng vẫn chưa biết có được lọt vào vòng chung kết hay không. Chúng tôi hy vọng đội sẽ được đến Qatar, đó là cơ hội tuyệt vời để U23 Việt Nam tranh tài với những đội bóng hàng đầu châu lục, cũng như tích luỹ thêm kinh nghiệm”.

Ngày mai 1/4, các cầu thủ sẽ trở về Việt Nam và chờ đợi đợt tập trung tiếp theo để chuẩn bị cho SEA Games 28. Lực lượng của đội sẽ có nhiều thay đổi nhưng vẫn được dẫn dắt bởi HLV Miura. “Vòng loại U23 châu Á giúp U23 Việt Nam tự tin hướng đến SEA Games 28. Ở bất cứ trận đấu nào, giải đấu nào, chúng tôi cũng luôn đặt ra mục tiêu cao nhất. Hy vọng toàn đội sẽ có một giải đấu tốt”, Ngọc Hải nhấn mạnh.

Cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đội U23 Việt Nam cũng đánh giá rất cao sự hoà nhập của lứa U19 với các đàn anh. Anh nhấn mạnh Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh không gặp nhiều trở ngại để thích ứng với các đồng đội mới, cùng tạo nên tập thể U23 Việt Nam rất đồng đều, đoàn kết.

Trong khi đó, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng, cầu thủ ghi bàn đầu tiên của trận đấu tỏ ra thận trọng: “Tôi và các anh em rất vui mừng với trận thắng này nhưng các bảng khác chưa đấu xong nên chưa thể nói trước điều gì. Tôi rất vui sướng khi ghi bàn đầu tiên mở ra chiến thắng đậm cho U23 Việt Nam. Dù bỏ lỡ một số cơ hội, U23 Việt Nam đã thi đấu hết khả năng của mình”.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục