Quaresma yêu cầu cầu thủ Croatia 'câm miệng'

14:48 Chủ nhật 26/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ricardo Quaresma cho rằng các cầu thủ Croatia đã phàn nàn quá nhiều về thất bại của đội nhà.

 Quaresma bức xúc vì các cầu thủ Croatia nói quá nhiều. Ảnh: Internet.

Sau thất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha vào rạng sáng nay, rất nhiều cầu thủ của Croatia cho rằng đây là một kết quả không thảo đáng, vì rõ ràng họ mới là đội bóng chơi hay hơn, còn Bồ Đào Nha thì chỉ ăn may.

Điển như phát biểu của tiền vệ Ivan Rakitic đã tức tưởi cho biết: "Họ thậm chí còn không biết tại sao lại ghi được bàn thắng. Người ta nói rằng bóng đá là điều tuyệt nhất trên thế giới, nhưng đôi khi nó là điều ngu xuẩn nhất. Điều đó xảy ra vào tối nay, bởi vì đội bóng hay hơn đã phải về nhà."

Hay như Luka Modric cho biết: "Chúng ta đều phải đồng ý rằng đội bóng chơi hay hơn đã bị loại. Chúng tôi đã chơi rất hay trong suốt giải đấu và chúng tôi không xứng đáng bị loại. Chúng tôi đã kiểm soát toàn trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội hơn. Còn họ thì đã ghi bàn trong một tình huống phản công cực kỳ may mắn."

Chứng kiến những lời phàn nàn này, Ricardo Quaresma - cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu, đã bức xúc lên tiếng: “Các cầu thủ Croatia nói quá nhiều. Đây là cuộc chiến. Bạn đến đây để chơi bóng chứ không phải để nói.”

Xú | 14:30 26/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục