Quảng Nam 'tha' Đình Bắc?

21:18 Thứ tư 28/02/2024

Cầu thủ Nguyễn Đình Bắc đã trở lại tập luyện cùng đội 1 Quảng Nam FC.

Chiều nay 28/02, người hâm mộ phát hiện Nguyễn Đình Bắc có mặt trong buổi tập của đội một Quảng Nam FC. Điều này được cho là hành động gỡ bỏ án kỷ luật nội bộ dành cho chân sút 19 tuổi.

Trước đó Nguyễn Đình Bắc phải tập với đội trẻ của Quảng Nam do vi phạm kỷ luật không hội quân đúng thời gian quy định sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Chân sút sinh năm 2004 đã vắng mặt ở 3 vòng đấu V-League 2023/24 gần nhất.

Quảng Nam 'tha' Đình Bắc? - Bóng Đá

 Nguyễn Đình Bắc đã trở lại tập luyện cùng đội 1 Quảng Nam. Ảnh: FBNV.

Ngày hôm qua trong buổi họp báo sau trận thắng Thể Công Viettel trên sân nhà, HLV Văn Sỹ Sơn khẳng định ông chỉ chấp nhận để Đình Bắc trở lại đội một nếu cầu thủ này thể hiện sự ăn năn hối lỗi bằng thái độ tập luyện cũng như sinh hoạt hằng ngày.

"Điều quan trọng là Đình Bắc có đi đúng đôi chân của cậu ấy không. Cậu ấy có trở lại với niềm đam mê bóng đá hay không thì phải tự khẳng định bản thân, còn tôi không bảo vệ được. Nếu tôi thấy Bắc tập tốt, sinh hoạt tốt thì tôi sẵn sàng mở cơ hội cho cậu ấy," nhà cầm quân sinh năm 1972 nói.

Với việc trở lại tập luyện cùng đội một, Nguyễn Đình Bắc sẽ có cơ hội góp mặt ở vòng đấu thứ 12, nơi Quảng Nam sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Bình Định. Đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn đang tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 sau 11 lượt đấu.

Nam Thành | 20:20 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục