QNK Quảng Nam chia tay nhà tài trợ, nhập tịch tiền đạo

21:20 Chủ nhật 11/12/2016

TinTheThao.com.vnSau một thời gian đồng hành, lãnh đạo đội bóng Quảng Nam cho biết, đại biểu bóng đá xứ Quảng sẽ không còn gắn với nhà tài trợ QNK trong mùa giải tới.

Chưa đầy 1 tháng nữa V-League 2017 sẽ khởi tranh, đội bóng đầu tiên thay đổi tên gọi chính là QNK Quảng Nam. Theo đó, tên mới của đội sẽ là Quảng Nam FC.

_MG_9500

Tiền đạo Suleiman (xanh) nhiều khả năng sẽ mang quốc tịch Việt Nam ở V-League 2017. Ảnh: Quang Thịnh.

Giám đốc điều hành CLB QNK Quảng Nam – ông Nguyễn Húp cho biết, đội bóng xứ Quảng sẽ không còn gắn tên với nhà tài trợ QNK trong mùa giải tới. “Tên của đội bóng ở V-League 2017 sẽ là Quảng Nam FC.” Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện đội bóng đang tìm nhà tài trợ mới và đang có một vài đơn vị từng gắn kết với bóng đá ngỏ ý làm “mạnh thường quân” cho Quảng Nam FC trong mùa bóng tới.

Về lực lượng, Quảng Nam FC sẽ nhập tịch cho tiền đạo Suleiman và nhiều khả năng sẽ thành công ngay trước mùa giải tới. Đảm bảo được một “suất nội” mang tên Suleiman để đá cặp bên cạnh Claudecir, nên HLV Hoàng Văn Phúc sử dụng vị trí ngoại binh còn lại cho vị trí trung vệ. Sau một thời gian thử việc, đội bóng xứ Quảng cũng đã “chấm” được một “lính đánh thuê” và sẽ ký hợp đồng trong thời gian tới.

Quảng Nam FC cũng đã bổ sung được một số gương mặt đáng chú ý như Văn Phong, Hữu Phước và Văn Học. Trong đó, Văn Học và Văn Phong là 2 gương mặt giàu kinh nghiệm, đá ở hàng phòng ngự nên HLV Hoàng Văn Phúc kỳ vọng, bộ đôi này sẽ giúp cho Quảng Nam FC vững chắc hơn so với những mùa giải vừa qua.

Ở V-League 2016, QNK Quảng Nam kết thúc mùa giải với vị trí thứ 5. GĐĐH Nguyễn Húp cho biết, mục tiêu của đội bóng xứ Quảng ở mùa giải 2017 là phấn đấu để ít nhất bằng với thứ hạng của mùa bóng vừa qua.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 20:33 11/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục