QNK Quảng Nam sẽ nhập tịch cho tiền đạo Suleiman?

00:14 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnSau nhiều năm thi đấu ở V-League, tiền đạo người Nigeria Suleiman có thể sẽ trở thành công dân Việt Nam ở mùa giải 2017.

Suleiman-QNK-Quang-Nam-1

  Tiền đạo người Nigeria, Suleiman sẽ được QNK Quảng Nam nhập tịch mùa giải mới?. Ảnh: Viết Định.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới trong bối cảnh cần một trung vệ ngoại đẳng cấp để lấp vào lỗ trống của Hoàng Vissai để lại, BLH QNK Quảng Nam đang muốn nhập tịch cho tiền đạo Suleiman để nhường suất ngoại binh còn lại cho hàng thủ. Theo tiết lộ của BHL đội bóng đất Quảng thì họ đang tiến hành các thủ tục nhập tịch cho cầu thủ này để cùng hợp với Claudeeir tạo thành cặp song sát trên hàng công của đội bóng này ở mùa giải mới.

Suleiman có tên đầy đủ là Suleiman Abdullahi Oladoja đã từng thi đấu cho nhiều CLB ở Việt Nam ở cả hạng nhất và V-League. Đặc biệt ở mùa giải 2015, Suleiman có phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng khi gia nhập QNK Quảng Nam ở giai đoạn 2, tiền đạo này ghi tới 10 bàn sau 14 trận, đạt tỷ lệ gần 0, 72 bàn/ trận nên sau khi kết thúc mùa giải 2015, BLĐ QNK Quảng Nam đã ưu tiên gia hạn với cầu thủ này. Thế nhưng ở mùa giải sau đó, cặp đôi Felix, Suleiman đã thi đấu không đúng phong độ của mình và buộc phải ra đi để nhường chỗ cho cặp tiền đạo ngoại Sadio và Claudeeir.

Nếu không có gì thay đổi thì cuối năm nay, tiền đạo 30 tuổi này sẽ trở thành công dân Việt Nam, điều này sẽ giúp cho HLV Hoàng Văn Phúc có nhiều tính toán hơn đối cho QNK Quảng Nam trong việc chuẩn bị lực lượng cho V-League 2017.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 00:20 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục