Pulisic tỏa sáng khi vừa rời Chelsea, HLV nói lời thật lòng

18:03 Chủ nhật 14/11/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng tuyển Mỹ nhận xét về ngòi nổ The Blues phá vỡ thế bế tắc khi vào sân từ ghế dự bị.

Christian Pulisic trải qua chiến dịch 2021/22 khó khăn ở cấp độ CLB khi mới đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng duy nhất cho Chelsea từ tận tháng 8. Tuy vậy khi chia tay The Blues lên tuyển, ngòi nổ người Mỹ lập tức tỏa sáng.

Sau 69 phút không thể khoan phá mành lưới của đối thủ Mexico trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF, HLV Gregg Berhalter quyết định tung Pulisic vào sân từ băng ghế dự bị. Chỉ 5 phút sau, Pulisic đã chớp thời cơ đánh đầu cận thành chuẩn xác, mở ra chiến thắng cho đội tuyển xứ cờ hoa.

Gregg Berhalter said the introduction of Chelsea star Christian Pulisic made a huge difference in their win over Mexico - Bóng Đá

 Pulisic mở tỷ số cho Mỹ.

Phát biểu sau trận được The Chelsea Chronicle dẫn lại, Berhalter khen ngợi cậu học trò số 10: "Chắc chắn 1 phần trong kế hoạch là suy nghĩ Pulisic sẽ có thể thi đấu bao lâu trong cường độ mà chúng tôi cần ở trận đấu này."

"Khi tôi nói chuyện với cậu ấy trước đợt hội quân, ý định của Pulisic là: 'Tôi chỉ muốn ra sân và giúp sức cho đội tuyển.'

Chúng tôi biết phẩm chất xâm nhập vòng cấm của cậu ấy. Pulisic làm điều đó thật sự tốt và bàn thắng là 1 ví dụ khác của khả năng xâm nhập bằng tốc độ, ghi bàn xoay chuyển thế trận của cậu ấy.

Quyết định tung Pulisic vào sân mang lại cú hích cho đội tuyển. Tôi cũng nghĩ Mexico cảm thấy sợ một chút khi họ đã biết chất lượng của Pulisic."

Christian Pulisic nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Chelsea?

 
Phụng Sồ | 17:33 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục