PSG cần phải tập trung cao độ thì mới mong đánh bại được Barca

23:57 Thứ tư 20/03/2013

Tuyển thủ quốc gia Guinea Kevin Constant, người đang chơi cho gã khổng lồ nước Ý AC Milan, nhận xét rằng PSG sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới gặp Barcelona tháng sau, trong khuôn khổ vòng tứ kết Champins League.

Mặc dù đã xuất sắc dẫn trước tại San Siro với hai bàn cách biệt, AC Milan vẫn đã không thể chịu nổi sức ép ở "chảo lửa" Nou Camp và đành phải lủi thúi xách vali ra về với trận thua tan nát 4-0. Là một thành viên của hàng thủ bị Barca "hành hạ", không lạ khi biết rằng Constant vẫn còn "cay" đối thủ Catalonia này lắm.

Và mặc dù không tin rằng đội bóng nước Pháp sẽ làm nên điều kỳ tích (mà đội mình còn chưa làm được, Constant cũng muốm "mách nước" cho những kẻ đi sau biết cách hạ Barcelona

Cựu hậu vệ cánh Chievo và Goenoa khẳng định rằng đội bóng Pháp nên chuẩn bị ngay từ bây giờ để có thể hoàn toàn thoải mái trước trận đấu quan trọng này, nhằm chuẩn bị tinh thần cho những màn "hành xác" mà họ sẽ phải nếm trải trước TBN.

"FC Barcelona là một đội rất phức tạp mà bạn phải đối mặt," Constant nói trên đài phát thanh RMC của Pháp. "Họ chơi tốc độ, cầ bóng chắc và khiến đối phương phải chịu áp lực rất lớn"

"Với hai bàn ở trận lượt đi, chúng tôi đã mong rằng mình có thể là được gì đó ở trận lượt về, nhưng không tệ đến nỗi như mọi thứ diễ ra ở Nou Camp. Đó là một Barca phi thường, và PSG sẽ phải đối mặt với đội bóng phi thường đó."

"Tuy nhiên, nếu PSG tập trung và giữ cho mình mạnh mẽ trong cả hai lượt trận, họ sẽ khiến Barca phải gặp khó khăn và thậm chí còn có khả năng vượt qua vòng trong nữa.'

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục