Pogba chấn thương, tuyển Pháp gọi thần đồng Arsenal thay thế

22:05 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vừa chính thức bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập của Pháp.

Paul Pogba vốn có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Pháp cho 2 trận đấu tháng 9, tuy nhiên ở trận Manchester United gặp Southampton mới đây, tiền vệ này đã phải tập tễnh rời sân, nhanh chóng sau đó HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Pogba sẽ phải ở lại M.U để điều trị chấn thương.

Matteo Guendouzi - Bóng Đá

 Matteo vừa có lần đầu được gọi lên tuyển.

Do đó mới đây, HLV Didier Deschamps đã quyết định gọi cầu thủ Matteo Guendouzi của Arsenal lên thay thế, đây chính là lần đầu tiên tiền vệ 20 tuổi nhận được lệnh triệu tập của đội tuyển quốc gia. Lệnh triệu tập này là phần thưởng xứng đáng đối với Matteo Guendouzi sau màn trình diễn xuất sắc trong trận derby London. Trong ngày Arsenal tiếp đón Tottenham mới đây, tiền vệ này đã có rất nhiều đóng góp giúp Pháo thủ cầm hòa 2-2, giữ lại 1 điểm trước Gà trống.

Dù vậy, việc thiếu đi Paul Pogba vẫn là một tổn thất lớn đối với Les Bleus trong các trận vòng loại EURO 2020 với Albania và Andorra tới đây. Ở 4 trận đầu tiên, họ giành 3 chiến thắng với cách biệt lớn trước Moldova, Iceland và Andorra, có trận thua sốc 0-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng vẫn đứng đầu bảng H nhờ hiệu số bàn thắng.

Pháp tiến tới giải vô địch châu Âu 2020 với tư cách nhà đương kim vô địch thế giới, được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch nặng kí nhất.

Video hồ sơ Arsenal mùa giải 2019/2020:

Hoài Thu | 21:40 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục