Phương pháp cầu may chưa từng có của Ronaldo

07:45 Chủ nhật 10/07/2016

Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ mới lại được thấy Ronaldo mặc áo ngắn tay. Và trong lần hiếm hoi này, nó đã mang lại vận may không ngờ cho anh.

Như thường lệ, Ronaldo luôn là niềm hy vọng số 1 của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh kết thúc hiệp 1 trận bán kết với xứ Wales mà không tạo ra được ấn tượng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn ngay ở đầu hiệp 2.

Chỉ 5 phút sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp đấu, Ronaldo đã bật cao không tưởng để thực hiện cú đánh đầu sở trường mở điểm cho Bồ Đào Nha. Rồi chỉ 3 phút sau, chính Ronaldo kiến tạo cho Nani ấn định tỷ số 2-0. Sự thay đổi đến ngỡ ngàng về phong độ của Ronaldo đã khiến nhiều người tò mò. Ngay sau trận đấu, tờ Mirror của Anh đã có lời giải đáp.

Ronaldo của hiệp 1. Ảnh: Internet.

Từ những bức ảnh chụp Ronaldo, không cần quá tinh ý cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về độ dài cánh tay áo của anh giữa 2 hiệp. Nói cách khác, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thay áo trong giờ nghỉ.

Người hâm mộ đã quá quen với việc Ronaldo vuốt lại mái tóc, xịt thêm nước hoa, thay đôi giày khác hay thậm chí thay cả kiểu tóc ở giữa hiệp. Nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Ronaldo chuyển từ áo dài tay sang áo ngắn tay ngay trong trận. Anh là tín đồ của áo dài tay, bất kể mùa đông hay mùa hè.

Có thể tin rằng siêu sao 31 tuổi buộc phải phá lệ để “giải đen”. Một dịp đặc biệt và hiếm có trong đời như bán kết Euro thì quả thực cũng đáng để phá lệ.

Và Ronaldo của hiệp 2. Ảnh: Internet.
Anh Dũng | 06:51 10/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục